0906358114

Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam

Contact Us

Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam

Ở Việt Nam, các phương pháp chính của khảo sát định lượng được thực hiện là CATI (phỏng vấn qua điện thoại) hoặc CLT (khảo sát tập thể tại một địa điểm cố định) và những công ty nghiên cứu thị trường bằng phương pháp trực tuyến vẫn còn rất giới hạn. Rất nhiều người vẫn tin vào phương pháp nghiên cứu thị trường truyền thống bởi họ tin rằng nó an toàn và chính xác hơn. Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng, chúng ta nên chú ý tới hiệu quả của nghiên cứu thị trường trực tuyến.

Nghiên cứu thị trường trực tuyến đang phát triển rất nhanh

Thông thường phải mất 3-4 tuần để tiến hành một dự án nghiên cứu thị trường bằng cách truyền thống. Bởi vì phương pháp nghiên cứu thị trường truyền thống, bạn cần phải tuyển rất nhiều người phỏng vấn và hầu hết dữ liệu đều được thu thập bằng thủ công. Với dịch vụ nghiên cứu thị trường trực tuyến của, chúng tôi cung cấp kết quả khảo sát chỉ trong một vài ngày. Những gì mà đáp viên trả lời sẽ được xem và phân tích ngay lập tức bằng công cụ phân tích trực tuyến của chúng tôi.

Nghiên cứu thị trường trực tuyến cắt giảm nhiều chi phí

Chi phí của nghiên cứu thị trường là con người. Nếu bạn mong muốn phỏng vấn viên đi đến nhà của đáp viên để hỏi, bạn cần phải trả tiền cho chi phí di chuyển và gõ cửa từng nhà đáp viên. Nghiên cứu thị trường trực tuyến sẽ tiết kiệm các chi phí này. Chúng tôi có số lượng lớn đáp viên với nhiều thông tin cá nhân khác nhau sẽ trả lời những câu hỏi mà bạn sẽ hỏi. Chi phí cho nhân sự rất thấp, và mỗi dữ liệu được thu thập được phân tích thông qua ứng dụng của chúng tôi. Giá của chúng tôi chỉ bằng một nửa hoặc 1/3 chi phí cho nghiên cứu thị trường truyền thống.

Liệu phỏng vấn tại nhà có tin tưởng hơn?

Tôi thường nghe những người làm marketing nói rằng, phỏng vấn tại nhà sẽ chính xác hơn và tin tưởng hơn bởi vì nó là giao tiếp giữa người với người và họ sẽ trả lời thành thật hơn. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả ở Việt Nam. Thông thường những người đi hỏi sẽ là những người không có quá nhiều kiến thức về nghiên cứu thị trường hoặc ít được đào tạo, và do đó các phương pháp của cuộc khảo sát là không phù hợp và thiếu chất lượng. Những gì chúng tôi cung cấp là hệ thống nghiên cứu thị trường với tính năng phát hiện gian lận tốt. Chúng tôi sẽ khóa những ai trả lời không trung thực thông qua công nghệ tinh vi. Nghiên cứu thị trường trực tuyến cung cấp các phương pháp thu thập dữ liệu đồng nhất và các câu trả lời công bằng nếu ứng dụng được trang bị công nghệ tốt.
Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam

Khi nào nên dùng nghiên cứu thị trường online, khi nào nên dùng nghiên cứu thị trường offline

Tất nhiên, nghiên cứu thị trường trực tuyến sẽ không hoàn hảo. Một trong những điểm yếu nhất của nghiên cứu thị trường trực tuyến là độ phủ của hồ sơ người trả lời. Người trả lời cần phải biết sử dụng internet, và rất khó có thể kết nối được những người trên 40 tuổi hoặc sống ở các vùng nông thôn. Tôi muốn nói rằng hệ thống của chúng tôi sẽ hiệu quả nếu bạn đang tìm kiếm dữ liệu từ 18 – 39 tuổi.
Mặc dù nghiên cứu thị trường online sẽ không tốt khi có những câu hỏi quá phức tạp. Bởi vì người Việt Nam không có sự tập trung với những câu hỏi phức tạp. Nếu khảo sát của bạn dài hơn 20 – 30 phút, mặt đối mặt sẽ cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn.

Nghiên cứu thị trường trực tuyến giúp cho quy trình PDCA

Nghiên cứu thị trường không bao giờ thiếu đối với marketer để hiểu người tiêu dùng. Nó sẽ giúp bạn kiểm tra những gì bạn đã lên kế hoạch và làm. Nghiên cứu thị trường trực tuyến giúp quy trình PDCA của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn, bởi vì nó nhanh hơn và giá cả phải chăng hơn. Nó là phương thức để hiểu người tiêu dùng của bạn một cách bình dân với chi phí tối thiểu. Hãy dùng dịch vụ của chúng tôi để hiểu người tiêu dùng tốt hơn.

Công ty Cổ Phần HOSHA

Email: hosha@hosha.vn
Website: www.hosha.vn
Điện thoại cố định: 028 73051068
Hotline: 0906358114 – 1900638025
Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi
Mọi vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất

Share this post?

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

zalo-icon
Công Ty Nghiên Cứu Thị Trường Chuyên Nghiệp