0906358114

Công ty Nghiên Cứu Thị Trường

Contact Us

Công ty Nghiên Cứu Thị Trường

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ ?

Nghiên cứu thị trường (Marketing Research) là quá trình thu thập mọi thông tin, dữ liệu liên quan đến lĩnh vực mình đang kinh doanh như: khách hàng, đối thủ, thị trường mục tiêu… Mục đích là nhằm định hướng và đề ra những chiến lược cần thiết để đưa doanh nghiệp phát triển.

nghiên cứu thị trường là gì

 

VAI TRÒ CỦA NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG?

Mỗi doanh nghiệp có cách nghiên cứu thị trường riêng, tùy thuộc vào mức độ phát triển sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đề ra những phương pháp nghiên cứu, xâm nhập khác nhau. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp các nhà Marketer đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên Cứu – Khảo Sát Thị Trường, chúng tôi HOSHA thấu hiếu nỗi lo lắng & trăn trỡ của Quý Công Ty trong quá trình xây dựng & phát triển lâu dài. Vì vậy hãy trao cho chúng tôi cơ hội luôn để đồng hành cùng Quý Công Ty đưa ra nhiều phương pháp nghiên cứu hiện đại sử dụng các công cụ Digital để gim thiu thi gian, gim chi phí cho khách hàng. HOSHA chuyên thực hiện các nghiên cứu thị trường định tính và định lượng quy mô lớn/nhỏ trên khắp các vùng miền ở Việt nam. Các loại hình mà chúng tôi thường sử dụng như Phân tích dữ liệu thăm dò, Phân tích dữ liệu xác nhận, Phân tích dữ liệu định lượng, Phân tích dữ liệu định tính (tập trung vào các dữ liệu như video, hình ảnh và văn bản).

Tiêu chuẩn chất lượng:

  • Thời gian FW ngắn:

Hiểu được mong muốn Quý công ty cần có những chiến lược phát triển & tìm hiểu sản phẩm nhanh để kịp thời có những hành động trên thị trường đầy biến động, vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng thời gian nhanh nhất có thể.

  • Kiểm soát chất lượng:

Thu thập số liệu báo cáo nhằm lên kế hoạch phát triển sản phẩm là điều rất quan trọng đối với mọi quý khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn ưu tiên về kiểm soát chất lượng dữ liệu thô. Cụ thể, HOSHA luôn áp dụng Hi-Tech để  quản lý chất lượng dữ liệu.Sử dụng Big Data: Là một trong bốn nền tảng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 – Cùng với IoT (Internet of Things), AI (Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo), Blockchain (Chuỗi khối), Big Data (Dữ liệu lớn) thì Phân tích dữ liệu (Data Analytics) là một chuyên ngành thuộc về Công nghệ thông tin. Công việc chủ yếu là tập trung vào thu thập, khai thác, quản lý và xử lý bộ dữ liệu Big Data. Từ đó, đưa ra các nhận định, dự đoán về xu hướng hoạt động của tương lai.

  • Chi phí cạnh tranh:

Với mục tiêu phát triển & hợp tác bền vững lâu dài nên chúng tôi sẵn sàng đưa ra chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung cùng với chính sách thanh toán linh hoạt phù hợp với từng khách hàng. Chúng tôi sẽ có đánh giá về chất lượng dịch vụ sau dự án. Nếu không đạt chất lượng yêu cầu thì sẽ không nhận chi phí dự án.

  • Bảo mật thông tin:

Tất cả các thông tin nghiên cứu, mục đích nghiên cứu, tên khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Dự án nghiên cứu sẽ được đặt tên trung lập để đảm bảo tính khách quan. Phỏng vấn viên và quản lý chất lượng khi tham gia bất kỳ dự án phải ký cam kết bảo mật thông tin. Đây là một công việc có ý nghĩa quan trọng lớn đối với bất cứ một tổ chức hay doanh nghiệp nào. Đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực như ngân hàng đầu tư, bảo hiểm, du lịch, quốc phòng, hàng không vũ trụ và y học – nơi mà các thông tin/ dữ liệu khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng

Công ty Cổ Phần HOSHA

Email: hosha@hosha.vn
Website: www.hosha.vn
Điện thoại cố định: 028 73051068
Hotline: 0906358114 – 1900638025
Đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi
Mọi vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất

Share this post?

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

zalo-icon
Công Ty Nghiên Cứu Thị Trường Chuyên Nghiệp