CÔNG TY TNHH HOSHA
Doanh nghiệp được thành lập từ công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên
DO PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH – SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CẤP NGÀY 19/09/2014
Doanh nghiệp được thành lập từ công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên
Doanh nghiệp được chuyển thành công ty cổ phần
Thương hiệu HOSHA được chứng nhận Cục Sở Hữu Trí Tuệ
Theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 20252
Mã hoá dữ liệu theo tiêu chuẩn quốc tế
Chiến lược hướng đi của khách hàng sẽ phác thảo thành một bức tranh tổng thể chi tiết
Bảo mật thông tin khách hàng là điều quan trọng nhất của HOSHA
Công Ty Cổ Phần HOSHA đặc biệt coi trọng quy trình quản lý chất lượng trong toàn bộ hoạt động nghiên cứu của mình.
Áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng Phỏng Vấn theo tiêu chuẩn ISO 20252 (Tiêu chuẩn Chất lượng quốc tế dành cho Nghiên cứu Thị trường và Nghiên cứu Xã hội) dành cho việc Thu thập Dữ liệu.
App khảo sát “surveyvn.com & surveyhosha.com” chức năng AI biểu đồ nhận diện cảm xúc, Big Data có thể nghiên cứu online & offline
Luôn hướng tới khách hàng, HOSHA nghĩ rằng điều quan trọng là khách hàng biết chính xác những gì có thể mong đợi từ HOSHA, và mức độ hài lòng cao của khách hàng là động lực giúp HOSHA phấn đấu.
HOSHA bảo đảm dự án đúng tiến độ và chất lượng. Đó là lý do tại sao HOSHA có thể tồn tại và phát triển bền vững theo thời gian
HOSHA CAM KẾT NHIỆT TÌNH, ĐAM MÊ VÀ QUYẾT TÂM TRONG NGÀNH NGHỀ MÀ HOSHA LUÔN THEO ĐUỔI BẰNG TẤT CẢ TRÁI TIM. HOSHA với đội ngũ ưu tú có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, có chuyên môn sâu về nghiên cứu thị trường.